Trần Văn Đường
Ngày 8/10/2017 Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp cùng Báo Gia đình và Xã hội tổ chức lễ Vinh danh và trao giải “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ nhất năm 2017. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ LĐ-TB & XH Lê Quân; Cục trưởng Cục Trẻ em – Bộ LĐ – TB & XH Đặng Hoa Nam; Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em - trưởng ban tổ chức chương trình Phùng Quốc Việt cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn chương trình.
Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Trưởng ban tổ chức chương trình Phùng Quốc Việt phát biểu Khai mạc
Chương trình khảo sát, bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” chính thức khởi động từ tháng 2/2017, qua hơn 8 tháng thực hiện trên 3 kênh thông tin: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội trên toàn quốc; khảo sát bằng phiếu thăm dò tại một số trung tâm thương mại và người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức: www.binhchonvnn.vn. Trong thời gian của chương trình đã có 55 doanh nghiệp với 78 sản phẩm được bình chọn là top các sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu tin dùng lần thứ nhất, trong đó các sản phẩm Jana được 1.641 lượt chọn, đây là một trong số ít sản phẩm đạt kết quả bình chọn cao nhất tại sự kiện lần này.
Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Lê Quân, Tổng biên tập tạp chí Gia đình và Trẻ em Phùng Quốc Việt trao giải cho các sản phẩm đạt xuất sắc nhất
Thông qua Chương trình, Ban tổ chức muốn gửi tới người tiêu dùng thông điệp: Để nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình, người tiêu dùng thông thái phải là người biết chọn lựa những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, an toàn. Với các doanh nghiệp, việc khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ tốt cho nhu cầu của các gia đình là vô cùng cần thiết.
Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Lê Quân, Tổng biên tập tạp chí Gia đình và Trẻ em Phùng Quốc Việt trao giải cho Tổng Giám đốc PTN Đỗ Văn Tiến
Nước giặt Jana do Công ty TNHH Hóa chất PTN (thuộc Tập đoàn Petrolimex) triển khai kinh doanh & tiếp thị đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Các sản phẩm thương hiệu Jana được phân phối tại các Cửa hàng Xăng dầu thuộc Petrolimex, đã và đang được người tiêu dùng ngày càng tin dùng.
Tiếp thị/bán hàng các sản phẩm Jana tại các Hội chợ tiêu dùng
Nước giặt Jana xanh và Jana cam đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Ban tổ chức chương trình, không những vậy với các đặc tính thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe đặc biệt các đối tượng là Trẻ em và người cao tuổi. Trong quá trình khảo sát, Ban tổ chức đánh giá rất cao quy trình sản xuất nghiêm ngặt của nhà sản xuất PTN. Từ công đoạn cung ứng nguyên liệu là lợi thế của Petrolimex đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như quy trình áp dụng bởi 2 đối tác Nhật Bản (Tayca và Sojiz) là nhân tố tạo nên tiềm tin cho khách hàng đã và đang sử dụng.