Giới thiệu

Chia sẻ

Thông điệp Lãnh đạo

Chào mừng quý khách hàng & đối tác của PTN ! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý vị trong thời gian qua cũng như sự quan tâm đến những triển vọng hợp tác cùng PTN trong thời gian sắp tới.

Tổng Giám đốc PTN: Ông. Đỗ Văn Tiến

Công ty TNHH Hóa chất PTN thành lập năm 1997, là doanh nghiệp liên doanh giữa Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và hai đối tác đến từ Nhật Bản: Tayca Coporation và Nisho Iwai Coporation. Với sứ mệnh phát triển bền vững, cung ứng các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao cho các đối tác và người tiêu dùng, PTN đã và đang ngày càng phát triển khẳng định vị thế trên thị trường Chất tẩy rửa.

Phát huy thế mạnh gần 65 năm kinh nghiệm của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam kết hợp trình độ quản lý/kỹ thuật từ các chuyên gia Nhật Bản. Từ nhiều năm nay PTN tự hào là đối tác tin cậy cung cấp các nguồn nguyên liệu cho các nhà sản xuất như: Unilever; Vico, Haso, Net..Trong những năm gần đây PTN đã cung cấp một số sản phẩm thành phẩm chất tẩy rửa đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng trong nước.
Với hệ thống trên 2.500 cửa hàng xăng dầu của Petrolimex đến nay 100% các cửa hàng đã triển khai kinh doanh các chất tẩy rửa của PTN thương hiệu Jana thông qua các Công ty Xăng dầu thành viên, sản lượng trung bình 120 tấn/tháng, tăng trưởng hàng năm từ 12% đến 15%. PTN không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì và trong thời gian tới đưa thêm nhiều sản phẩm chất tẩy rửa khác đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Với tinh thần quyết tâm đó, Ban lãnh đạo PTN ngày đêm nỗ lực để cung ứng các nguyên liệu đầu vào tốt nhất cũng như phát triển các sản phẩm thành phẩm ngày càng đa dạng, góp phần gia tăng giá trị doanh nghiệp cũng như đảm bảo hiệu quả dòng vốn đầu tư của các nhà đầu tư. Chúng tôi tin rằng, với những giá trị được kế thừa từ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, các nhà đầu tư chiến lược, cũng như trình độ quản lý/kỹ thuật của các đối tác Nhật Bản, PTN sẽ là nhà cung ứng các nguyên liệu & sản phẩm Jana có vị thế hàng đầu Việt Nam.
Xin chân thành Cảm ơn ! Và kính chúc sức khỏe đến quý khách hàng và đối tác !

Tổng Giám đốc
Đỗ Văn Tiến